Đề cương ôn tập học kì 1 môn Giáo dục công dân lớp 8

Thứ ba - 24/11/2015 09:17
Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Giáo dục công dân lớp 8 dưới đây đã đưa ra những trọng tâm cần ôn tập trong môn GDCD lớp 8, gồm các phần liên quan giúp các bạn ôn tập là củng cố kiến thức hiệu quả, từ đó đạt kết quả cao trong kì thi học kì 1 sắp tới, mời các bạn tham khảo.

ST

  Ý kiến bạn đọc

  • mimi
    tự làm đi
      mimi   02/12/2016 07:50
  • vuong
    Em hay neu hien phap la j?ke ten cac hien phap o viet nam? Neu moi quan he giua hien phap va phap luat
      vuong   20/04/2016 07:21
  • Trần thị thu thảo
    A. Suy nghĩ của Hoa là sai, vì Hoa là con của ba mẹ và việc học là việc của bản thân Hoa, Hoa phải tự lo cho việc học của mình.
    B. Hoa à, bạn có muốn làm đứa con bất hiếu không? Mình là con của ba mẹ mình phải biết thương ba mẹ, ba mẹ vất vả trăm bề mới có tiền cho mình ăn học, mình phải tự lo cho bản thân không thể cứ dựa dẫm, ỷ lại vào ba mẹ mãi được. Hơn nữa việc học là việc của mình, mình phải có trách nhiệm với việc đó. Hoa nhé!
      Trần thị thu thảo   14/12/2015 03:30
  • Lê Ngọc Vân
    Cho tình huống:
    Nhà Hoa ở gần trường nhưngbạn ấy rất đi học muộn. Khi lớp trưởng hỏi lý do thì Hoa nói là tại bố mẹ không gọi mình dậy đúng giờ. Lớp trưởng gợi ý cho Hoa rằng phải tự lo cho việc học của mình, nên để chuông báo thức để dậy đi học đúng giố nhưng Hoa không tán thành vì theo bạn khi còn ở với bố mẹ thì bố mẹ sẽ lo tất cả mọi việc cho mình
    A. Em thấy suy nghĩ của Hoa là đúng hay sai? Vì sao?
    B. Nếu em là lớp trưởng của Hoa, trong tình huống này em sẽ nói với Hoa điều gì?
      Lê Ngọc Vân   13/12/2015 23:03
    • @Lê Ngọc Vân 1- suy nghĩ của Hoa là hoàn toàn sai. Vì đó là một cách sống ỷ lại , dựa dẫm không có tính tự giác
      Hoa à ! bạn biết không bố mẹ là những người có công sinh thành ta , nuôi nấng ta, bố mẹ luôn lo lắng chăm sóc cho ta nhưng họ còn phải lo cho toan nhiều việc khác chứ không thể theo sát để làm cho ta mọi việc được vì vậy Hoa không nên dựa dẫm, ỷ lại và có ý nghĩ rằng " khi còn ở với bố mẹ thì bố mẹ sẽ lo tất cả mọi việc cho mình"..suy nghĩ đó là không đúng. Hãy học cách tự lập ngay từ bây giờ , tự làm những việc mình có thể làm ví dụ như đặt chuông đồng hồ để dậy sớm hơn, ik học đúng giờ.. và nhiều việc khác vừa sức mình chứ đừng trông chờ, dựa dẫm hay phụ thuộc vào ai khác. Người có tính tự lập sẽ tự tin và có bản lĩnh hơn , sẽ rèn ý chí để sẵn sàng đối đầu với những khó khăn thử thách trong cuộc sống .
      Không chỉ thế người có tính tự lập sẽ thường thành công trong cuộc sống vì những kỹ năng kiến thức họ đã được 'mài dũa' khi họ tự lập, và những người đó xứng đáng được nhận sự kính trọng của mọi người .
        Phạm Thị Nga   25/12/2016 01:05

THÀNH VIÊN

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Kênh Bóng đá trực tiếp hôm nay miễn phí ⇔ fabet ⇔ Jun88 ⇔ shbet ⇔ Xoilac tv ⇔ Phát sóng Cakhia link trực tiếp ⇔ Kênh 90Phut TV full HD ⇔ https://game78win.com/ ⇔ New88 ⇔ https://8kbetgames.com/ ⇔ https://ae888.finance/ ⇔ truc tiep bong da xoi lac full HD ⇔ xem bóng đá xôi lạc tv hôm nay ⇔ Xoilac ⇔ Xem ket qua bongdalu nhanh nhất ⇔ truc tiep bong da xoilac tv mien phi ⇔ link truc tiep bong da xoilac tv mien phi ⇔ link trực tiếp bóng đá xôi lạc tv hôm nay ⇔ 78win ⇔ link xem truc tiep bong da xoilac tv ⇔ Xem tỷ số bongdalu com live score ⇔ Trang ty số trực tuyến bongdalu ⇔ 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây