Thư gửi vợ tương lai

Thứ hai - 19/10/2015 11:24
Này! Vợ tượng lai, ngồi xuống nghe anh nói những kế hoạch của anh với em sau khi cưới nhau nhé.
Thư gửi vợ tương lai
Anh muốn rằng mỗi sáng sớm, anh sẽ là người đầu tiên thức dậy, nhẹ nhàng tránh làm mất giấc ngủ của em và lao vào bếp chuẩn bị bữa sáng. Nhìn thế này thôi nhưng anh cũng nấu ăn ngon mà, có thể là một bánh sandwich và một ly sữa, hoặc món salad trứng hoặc một ly coffee và một đĩa mỳ sào giành cho hai ta. Sau đó anh sẽ nhẹ nhàng vào giường ôm em nhẹ nhàng hôn lên má và cổ, đánh thức em dậy. Hai đứa cùng nhau tập thể dục, cùng nhau đánh răng rửa mặt và tắm rửa. Anh sẽ sấy tóc cho em và make up cho em, lựa đồ cho em vì tất nhiên tất cả những thứ đó anh đều biết hết.

Rồi hai đứa cùng nhau ra ăn sáng kể về những ngày đầu mới yêu và cùng cười đùa. Nếu đó là ngày chủ nhật thì hai đứa sẽ cùng đi shopping mua đồ đôi, đi ăn những thứ mà em thích, cùng đi xem phim mà em thích, cùng đến những nơi mà em thích, cùng nhau đi siêu thị mua đồ chuẩn bị đồ cho bữa tối. Anh sẽ nấu cơm còn em lo sửa soạn chén, anh sẽ giặt đồ và hai đứa cùng phơi, anh sẽ lau nhà còn em gấp quần áo. Sau đó leo lên giường bật điều hoà đắp chăn, cho em gác chân hoặc ôm anh cùng xem tivi, có thể là thêm 1 đĩa thịt hun khói và hai ly vang để cùng nhấm nháp khi xem. Đêm đến hai đứa lại..."E Hèm để sớm có con".

Anh thích con trai hay con gái hơn à! Con trai hay con gái với anh đều được. Nếu là con gái anh sẽ làm cho con chúng ta là cô công chúa nhỏ xinh đẹp nhất. Nếu là con trai thì anh sẽ làm cho nó là người đàn ông lịch lãm nhất. Rồi cùng chăm con, anh thay tã, em cho con bú, đêm con khóc cả hai cùng dỗ con, cùng chơi đùa với con. Lúc đó chắc ít sắm sửa hơn cho hai vợ chồng mà chỉ mua cho con nhiều thứ.

Nhưng đừng lo anh sẽ cố kiếm nhiều tiền hơn để sắm sửa cho cả hai mẹ con. Rồi sau này hàng ngày anh sẽ đưa đón con đi học, em đi làm và lại tất bật phóng xe đi làm, rồi tan ca lại đón hai mẹ con đi siêu thị mua đồ nấu cơm. Sau vài năm ổn định sẽ sinh thêm một đứa nữa, và tất nhiên anh sẽ bớt đi nhậu với bạn bè, bớt chi tiêu cho bản thân để lo cho ba mẹ con. À quên, trong thời gian em có bầu anh sẽ không đi tìm rau củ quả hay phở hủ tiếu bên ngoài, có thể chịu khó làm bạn với phim hoặc với toilet cho đến khi vợ đẻ xong. Anh sẽ nghén cùng em, nếu em có cáu gắt hay khó chịu, anh sẽ hôn em nhé, vì anh biết em thích hôn mà. Rồi sau này lại dẫn cả gia đình về hai bên nội ngoại thăm ông bà, thăm họ hàng và tảo mộ tổ tiên.

Tiền lương đi làm anh sẽ đưa 90% cho em để em lo việc gia đình mua sắm, 10% để a chi trả xăng xe và ăn sáng. Sau này dư dả cả gia đình sẽ đi nghỉ mát ở những nơi em và con thích.

Em à! Anh không mong cuộc sống gia đình quá giàu có, anh chỉ muốn đủ và dư dả một chút đủ để thực hiện những thứ đơn giản mà gia đình mình muốn, người ta có biệt thự nhà mình chỉ cần một căn nhà sạch sẽ đầy đủ tiện nghi để phục vụ nhu cầu gia đình, người ta có siêu xe thì anh chỉ cần nhà mình có chiếc Matiz đủ để che nắng mưa cho em và các con, người ta hàng ngày đi ăn nhà hàng thì anh chỉ cần một tuần buổi tối thứ 7 dẫn gia đình mình đi ăn là được rồi, người ta có nhiều người con gái bồ bịch bên ngoài nhưng anh chỉ cần em và các con là đủ rồi.

Thế đấy, bên anh chỉ có thế thôi. Liệu em có thể hài lòng mà sống bên anh trọn đời không?

Sách giải st

  Ý kiến bạn đọc

THÀNH VIÊN

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Kênh Bóng đá trực tiếp hôm nay miễn phí ⇔ fabet ⇔ Jun88 ⇔ shbet ⇔ Xoilac tv ⇔ Phát sóng Cakhia link trực tiếp ⇔ Kênh 90Phut TV full HD ⇔ https://game78win.com/ ⇔ New88 ⇔ https://8kbetgames.com/ ⇔ https://ae888.finance/ ⇔ truc tiep bong da xoi lac full HD ⇔ xem bóng đá xôi lạc tv hôm nay ⇔ Xoilac ⇔ Xem ket qua bongdalu nhanh nhất ⇔ truc tiep bong da xoilac tv mien phi ⇔ link truc tiep bong da xoilac tv mien phi ⇔ link trực tiếp bóng đá xôi lạc tv hôm nay ⇔ 78win ⇔ link xem truc tiep bong da xoilac tv ⇔ Xem tỷ số bongdalu com live score ⇔ Trang ty số trực tuyến bongdalu ⇔ 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây