Trong lớp em có rất nhiều bạn, em hãy kể về một người bạn mà em yêu quý nhất

Thứ năm - 19/01/2017 06:38
Một số bài Tập làm văn lớp 2 tả về người bạn trong lớp mà em yêu quý nhất.
Trong lớp em có rất nhiều bạn, em hãy kể về một người bạn mà em yêu quý nhất
Bài làm 1:
 
Trong lớp 2A4 có 45 khuôn mặt xinh đẹp. Người bạn mà làm em ấn tượng nhất là bạn Khánh Ly. Bạn Ly bằng tuổi em, da bạn Ly trắng hồng hào, mắt của Ly tròn như hai hòn bi ve.

Lúc nào em đến lớp cũng thấy bạn Ly đến rồi. Bạn Ly có giọng hát trong trẻo như chim hoạ mi. Tóc bạn Ly đen như gỗ mun. Em rất yêu quý bạn Ly!
 
Bài làm 2:
 
Người bạn mà em yêu quý nhất tên là Anh Thư. Năm nay bạn 8 tuổi, dáng người của bạn nhỏ nhắn, xinh xắn, nụ cười của bạn tươi như một bông hoa.

Mái tóc bạn đen, óng mượt. Bạn rất thích đọc sách, giọng hát của bạn trong trẻo. Bạn rất xinh và dáng yêu. Vào giờ ra chơi bạn thường chơi với em. Em rất mên bạn Thư.
 
Bài làm 3:
 
Người mà em yêu quý nhất trong lớp là bạn Ánh. Bạn có nước da trắng hồng, đôi mắt long lanh, khuôn mặt bầu bĩnh. Ánh luôn giúp đỡ các bạn. Sở thích của bạn là đọc sách hằng ngày.

Bạn thường đi học rất sớm, đẻ quét lớp, lau bảng cho cô. Bạn làm bài rất nhanh, chữ đẹp. Bạn là người hiền lành tốt bụng. Ánh thường đến nhà em chơi. Em rất quý bạn Ánh, em hứa sẽ giữ tình bạn này mãi.


 
FB Giọt lệ đài trang

  Ý kiến bạn đọc

THÀNH VIÊN

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Kênh Bóng đá trực tiếp hôm nay miễn phí ⇔ fabet ⇔ Jun88 ⇔ shbet ⇔ Xoilac tv ⇔ Phát sóng Cakhia link trực tiếp ⇔ Kênh 90Phut TV full HD ⇔ https://game78win.com/ ⇔ New88 ⇔ https://8kbetgames.com/ ⇔ https://ae888.finance/ ⇔ truc tiep bong da xoi lac full HD ⇔ xem bóng đá xôi lạc tv hôm nay ⇔ Xoilac ⇔ Xem ket qua bongdalu nhanh nhất ⇔ truc tiep bong da xoilac tv mien phi ⇔ link truc tiep bong da xoilac tv mien phi ⇔ link trực tiếp bóng đá xôi lạc tv hôm nay ⇔ 78win ⇔ link xem truc tiep bong da xoilac tv ⇔ Xem tỷ số bongdalu com live score ⇔ Trang ty số trực tuyến bongdalu ⇔ 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây